4 cách làm trắng da tự nhiên tại nhà

[Thuốc bắc tắm trắng] Sở hữu làn da trắng hồng đẹp rạng rỡ là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ nói chung. Có hàng trăm cách làm trắng da khách nhau hôm nay LamdepOri.com xin chia sẻ một số cách dễ làm, an toàn và hiệu quả.

Để có làn da trắng bao chị em đã phải lao tâm và gian nan với hàng trăm cách tắm trắng da từ các sản phẩm sữa dưỡng da, các phương pháp trị liệu nhiều đau đớn hay các liệu trình đắt tiền ở Spa nhưng kết quả nhiều khi không được như mong muốn. Hiểu được điều này, LamdepOri xin chia sẻ một số phương pháp làm trắng da không tốn nhiều công sức dễ làm, không đau đớn và đặc biệt là ít tốn kém nhất mà lại hiệu quả


Tổng hợp các cách làm trắng da tự nhiên

Sau đây là những các làm trắng da từ các sản phẩm tự nhiên điều đầu tiên là rất an toàn không có bất kì tác dụng phục gì nhé. Hơn nữa các cách này cũng rất hiệu quả hi vọng chị em sau khi dùng một trong các cách dưới đây sẽ có làn da trắng, khỏe như  ý.

1. Cách làm trắng da tại nhà bằng sữa chua


Sữa chua là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sữa chua chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa và giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Chuẩn bị:
  • 1 ít sữa chua
  • 1 quả trứng gà
  • 1/2 quả chanh

Các bước hành:
Đầu tiên, bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho thêm vài giọt chanh vào đánh đều. Sau đó, cho sữa chua vào và khuấy đều thành một hợp.Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp này lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

2. Cách làm trắng da từ nước gạo và nha đam

Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều các vitamin B1, B2, E…và dưỡng chất thiết yếu có công dụng làm trắng da tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Còn nha đam được nghiên cứu là có chứa nhiều axid cinnamic, vitamin B1, B6…và axid folic có công dụng tái sinh tế bào, giúp da mịn màng. Khi nước vo gạo và nha đam kết hợp với nhau sẽ tạo ra cách làm trắng da tại nhà đơn giản, hiệu quả mà hoàn toàn không gây hại cho da.

Chuẩn bị:
  • Nha đam
  • nước vo gạo

Cách thực hiện:
  1. Nha đam bạn bỏ sạch vỏ, lấy phần nhựa bên trong, cắt miếng.
  2. Nước vo gạo để lắng, gạt lấy phần cặn dưới cùng.
  3. Thoa hỗn hợp lên vùng mặt và massage trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

3. Cách làm trắng da bằng củ nghệ và mật ong

Cách làm trắng da với nghệ và mật ong

Nghệ đã được ví như một loại thần dược của sắc đẹp và người phụ nữ đã biết đến cách làm trắng da nhanh chóng bằng củ nghệ từ rất lâu. Nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của da, trị mụn, làm mờ vết thâm và đặc biệt là làm trắng da hiệu quả.

Mật ong có tính kháng viêm, kháng khuẩn và nuôi dưỡng làn da giúp làn da trắng sáng tự nhiên. Mật ong chứa Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Trong mật ong còn chứa các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, đồng…đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng làn da hiệu quả.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột nghệ
  • 2 thìa mật ong

Cách làm:
Bạn trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi làm sạch da mặt thì bôi hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Tắm Trắng Thuốc Bắc

Đây là cách làm trắng da hiệu quả và toàn diện nhất với công thức là những dược liệu quý  như: Nhân sâm, Đương quy, Tam thất, Hồng hoa, Bạch phục linh, Bạch chỉ, Cam thảo... cùng kết hợp tạo nên sản phẩm tắm trắng. Sản phẩm tắm trắng thuốc bắc Sơn Dương của Nhà thuốc đông y Dưỡng Sinh Đường - Giấy phép số 000212 Sở Y Tế cấp phép 

Nhân Sâm là thảo dược quý giá không chỉ với sức khoẻ mà còn với cả sắc đẹp. Nhân sâm thường được chị em phụ nữ sử dụng như một phương pháp làm đẹp da đặc biệt, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Các thành phần dưỡng chất trong nhân sâm là mỹ phẩm tự nhiên tốt nhất để làn da tươi trẻ, mịn màng.

Đương quy chứa dầu, axit ferulic, polysaccharit và rất nhiều các thành tố đặc biệt như amino vitamin và nguyên tố vi lượng có tác dụng làm trắng da, giảm các vết khô nứt, loại bỏ các vết đốm, nám, giúp da khỏe mạnh hơn và không hề gây viêm, dị ứng hay lưu lại độc tố trên da. Đương quy cũng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm trị mụn. Ngoài ra đương quy được coi là thành phần không thể thiếu trong các loại thuốc chuyên trị da khô, nứt nẻ.

Tam thất làm chậm quá trình lão hoa da, giảm các tế bào chết.Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc giảm mạnh quá trình sinh mụn nhọt, mụn cám. Tam thất giúp tăng quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể chuyện được lượng vitamin bổ sung cho da.

Hồng hoa giúp cân bằng melanin - hoocmon làm đen da, giúp da có thể lập tức trắng bật 3 tone, trị sạm nám và tàn nhang, da trắng hồng và đều màu.

Bạch phục linh có tác dụng dưỡng da và làm trắng da, chủ trị chứng nám mặt và tàn nhang.

Bạch chỉ có tính vị cay, tính ấm, mùi thơm phức có tác dụng điều hòa khí huyết, thông kinh lạc, làm mịn da và tươi nhan sắc và giải trừ trứng cá

Cam thảo có chứa các hoạt chất: Đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C. Đây là những hoạt chất rất tốt cho da, giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da. Bột cam thảo dùng để đắp mặt nạ sẽ giúp tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, kháng nấm và chống lão hóa da, làm trắng da.

Như vậy tắm trắng thuốc bắc sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng khỏe mạnh. Tiêu trừ nhờn, mụn lâu năm. Trị viêm chân lông, mụn body. Và đặt biệt là làm mờ vết sạm.

Hướng dẫn sử dụng Tắm Trắng Thuốc Bắc Sơn Dương

Sử dụng tắm trắng thuốc bắc

Cách tắm trắng toàn thân:

 - 2 thìa bột thuốc bắc, sữa chua không đường hoặc sữa tươi không đường. Massage toàn thân 20 phút rồi tắm lại với nước trắng
Tắm trắng với thuốc bắc Sơn Dương

Cách làm trắng da mặt:
 - 1 thìa bột thuốc bắc, 1 thìa mật ong đắt mặt và thư giãn trong 20 phút sau đó rửa với nước ấm. Chỉ cần thực hiện 2-3 lần/ tuần, còn với những bạn nhiều mụn thì nên thực hiện 1-2 ngày/ 1 lần.

  Xem chi tiết sản phẩm: Thuốc Bắc Tắm Trắng Sơn Dương

Chia sẻ bài viết
Gọi ngay:0975 85 4341