Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất

[Thuốc bắc tắm trắng] Bạn đang muốn tắm trắng để cải thiện tone nhưng băn khoăn chưa biết thực hiện theo cách nào. LamdepOri xin gợi ý một số cách tắm trắng tại nhà hi vọng bạn sẽ áp dụng và có được làn da trắng như ý

Dưới đây là một số phương pháp tắm trắng tại nhà được chia sẻ nhiều với hiệu quả mang lại khá tốt, nguyên liệu dễ kiếm và đặc biệt là an toàn với làn da của người sử dụng bởi nguyên liệu 100% từ tự nhiên. Chỉ cần thực hiện đều đặn bạn sẽ có làn da ngày càng trắng sáng như đi Spa.

1. Tắm trắng với cà phê kết hợp dầu dừa

Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Dầu dừa rất giàu các loại vitamin là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào. Cách kết hợp của cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang... và làm da mịn màng, tinh khiết. Làn da phụ nữ phương Tây tuy trắng nhưng rất dễ xuất hiện tàn nhang, vì thế mà họ chọn cà phê, dầu dừa như một dạng mỹ phẩm làm đẹp thường xuyên.

Nguyên liệu:
  • 1 bát con cà phê xay
  • 2 thìa cà phê dầu dừa

Cách làm: Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn.

2. Cách tắm trắng với bột ngọc trai và sữa tươi kết hợp bã cafe

Bột ngọc trai có chứa nhiều canxi, protein và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) cùng nhiều loại acid amin, có tác dụng làm sạch và dưỡng trắng da. Đồng thời, ngọc trai giúp duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Còn sữa tươi đã quá quen thuộc không cần nói bạn cũng đã biết những công dụng tuyệt vời của nó.
Tắm trắng với ngọc trai


Nguyên liệu:
 1/2 bát con bã cafe, 2-3 thìa bột ngọc trai, 100ml sữa tươi và 1/4 quả chanh

Thực hiện:
  1. Bước đầu tiên, bạn dùng bã cafe tẩy da chết trong 3-5 phút rồi tắm với nước để loại bỏ tạp chất.
  2. Đánh tan bột ngọc trai, sữa tươi và nước cốt chanh hòa tan đều với nhau.
  3. Thoa hỗn hợp này lên da và thư giãn trong 15-20 phút để làn da hấp thụ dưỡng chất.
  4. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát.

Áp dụng cách tắm trắng toàn thân từ tự nhiên này đều đặn mỗi tuần 1 – 2 lần sẽ giúp cắt đứt liên kết của tế bào hắc tố, kích thích sự hình thành và tái tạo collagen, giúp da đẹp mịn màng hơn.

3.Tắm trắng bằng thảo dược nhân sâm và linh chi

Linh chi và nhân sâm không chỉ là thảo dược quý mà nó còn có tác dụng làm đẹp da. Khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau bạn sẽ có ngay hỗn hợp nhanh chóng mang lại làn da trắng nõn nà, tươi trẻ và mềm mịn tự nhiên.

Nguyên liệu:
2-3 thìa bột nhân sâm và linh chi, 2 thìa cafe mật ong

Thực hiện:
  1. Làm sạch vùng da cần làm trắng bằng nước ấm giúp giãn nở lỗ chân lông
  2. Trộn đều các thành phần với nhau rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong 20 phút
  3. Rửa sạch lại với nước và dùng kem dưỡng để giúp se khít lỗ chân lông.

Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần, các sắc tố đen sạm sẽ dần bị loại bỏ thay vào đó là một làn da sáng min, đẹp tự nhiên.

 4. Tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất với thuốc bắc tắm trắng Sơn Dương

  Gợi ý:  
Mặc dù các công thức tắm trắng được chia sẻ trong bài này có hiệu quả tốt và rất an toàn, nhưng chỉ có 1 tác dụng nào đó hơn nữa lại tốn công tìm nguyên liệu. Hiểu được tâm lý muốn tắm trắng tại nhà mà có kết quả toàn toàn diện, an toàn, tiện lợi dễ thực hiện  tắm trắng thuốc bắc Sơn Dương đã được ra đời. Sản phẩm của Nhà thuốc đông y Dưỡng Sinh Đường đã được Sở Y Tế cấp phép - Số: 000212.

Sản phẩm có thành phần gồm: Nhân sâm , Đương quy , Tam thất , Hồng hoa , Bạch phục linh , Bạch chỉ , Cam thảo , Một số phương thuốc bí truyền. Tắm trắng thuốc bắc sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng khỏe mạnh. Tiêu trừ nhờn, mụn lâu năm. Trị viêm chân lông, mụn body. Và đặt biệt là làm mờ vết sạm.
Tắm trắng với thuốc bắc Sơn Dương giúp làn da trắng sáng, hết mụn, làm mờ vết nám và an toàn tuyệt đối

  Xem chi tiết sản phẩm: Tắm trắng thuốc bắc Sơn Dương

5. Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Khi tắm trắng với bột đậu đỏ đầu tiên bạn chọn bột đậu đỏ hạt to đều rồi đãi sạch, phơi khô giòn sau đó đi xay thật mịn, nhỏ. Với bột đậu đỏ xay bạn có thể bỏ trong lọ thủy tinh kín để dùng lâu dài.

Nguyên liệu:
  • 100gram bột đậu đỏ xay
  • 2 thìa cà phê mật ong
  • Sữa tươi không đường
  • Lòng trắng trứng
Thực hiện:
Bạn dùng 100gram bột đậu đỏ, lòng trắng trứng, 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường trộn đều thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên da. Massage theo chuyển động trộn để hỗn hợp thấm đều vào da và giúp cơ thể thư giãn trong 30 phút, sau đó tắm sạch bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn ban sẽ thấy làn da mịn màng, không còn da chết, khô bong tróc mà trắng mịn hơn.

  Xem thêm: 4 cách làm trắng da tại nhà


6. Tắm trắng tại nhà bằng bột mì

Với thành phần khoáng chất và vitamin, bột mì có khả năng nuôi dưỡng và làm da trắng sáng hơn, đặc biệt là khả năng điều tiết lượng dầu trên da, hạn chế việc hình thành mụn.

Nguyên liệu:
 Bột mì
Mật ong
Sữa chua không đường

Cách làm:
Trộn đều cả 3 nguyên liệu với nhau để tạo thành một hỗn hợp sệt vừa phải, xoa đều lên da kết hợp massage nhẹ trong 20 phút rồi tắm sạch bằng nước. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có làn da trắng đẹp như ý.

Trên đây là 6 cách tắm trắng tại nhà hiệu quả, an toàn. Chúc bạn có làn da đẹp như ý.
Chia sẻ bài viết
Gọi ngay:0975 85 4341